CHẠM LÀ THÍCH
CÔNG NGHỆ QLED 4K
BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ 24 th

Hotline

0932 477 179

Top 5 màn hình android ô tô giá rẻ tốt NHẤT hiện nay

Hiện nay, vấn đề giải trí trên xe hơi đang là xu hướng được rất nhiều khách hàng quan tâm, tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại màn hình đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến cho việc lựa chọn lắp đặt chiếc màn hình Android ô tô cho chiếc xế cưng của bạn là điều không dễ dàng. Mời bạn cùng Eonon Pro tham khảo top 5 màn hình android ô tô giá rẻ tốt nhất năm 2022 qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Màn hình Android ô tô là gì?

Màn hình Android ô tô là thiết bị hiện đại thiết kế dành riêng cho ô tô và được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Do đó, hệ điều hành Android mạnh mẽ và nhiều ứng dụng thiết thực sẽ giúp hỗ trợ tài xế trong suốt quá trình lái xe trở nên an toàn hơn và là công cụ giải trí tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Ảnh minh họa màn hình Android ô tô 

Ảnh minh họa màn hình Android ô tô 

Ngoài việc đáp ứng các nhu cầu về giải trí, màn hình Android còn có hàng loạt các tính năng thông minh giúp bạn có thể tự tin lái xe an toàn với khả năng tích hợp hệ thống camera 360 độ, camera lùi, camera hành trình, camera cập lề, cảm biến áp suất lốp,... Chính vì thế bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng về đường xá vì màn hình Android này còn được tích hợp sẵn các phần mềm hỗ trợ chỉ đường thông minh như: Vietmap S1, Navitel, Google Maps… Cùng với đó là các phụ kiện được tặng kèm khi lắp đặt màn hình Android vô cùng hấp dẫn.

Màn hình Android tích hợp camera 360 độ

Màn hình Android tích hợp camera 360 độ

Các loại màn hình Android hiện nay tích hợp các ứng dụng bản đồ vô cùng tiện lợi

Các loại màn hình Android hiện nay tích hợp các ứng dụng bản đồ vô cùng tiện lợi

Đặc biệt với công nghệ điều khiển bằng giọng nói, bạn chỉ việc ra lệnh giọng nói, hệ thống sẽ tự động thực hiện theo yêu cầu mà bạn không cần phải dùng tay để thao tác chạm trên màn hình. Điều này vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn màn hình Android liền với camera 360 độ hỗ trợ lái xe tốt hơn với khả năng quan sát toàn cảnh không gian bên ngoài xe.

Có nên lắp màn hình android cho ô tô?

Lắp đặt thẩm mỹ

Một trong những thắc mắc của khách hàng trong việc có nên lắp màn hình Android cho ô tô hay không đó là lắp đặt như thế nào? có đẹp không? có cần cắt khoét nhựa trên taplo hay không? và có ảnh hưởng tới điện trên xe không?

Quý khách hàng không cần phải lo lắng khi lắp màn hình Android vì nó không làm ảnh hưởng đến bất kì hệ thống điện nào trên xe cả, quá trình lắp đặt hoàn toàn cắm giắc zin 100% và đặc biệt là mỗi dòng xe khi lắp màn hình sẽ có mặt dưỡng nhựa đi kèm nên lắp đặt sẽ vừa vặn, mang tính thẩm mỹ, không cần phải đục khoét hay cắt nhựa taplo xe của bạn.

Hình ảnh toàn cảnh màn hình Android trên xe vô cùng đẹp mắt

Hình ảnh toàn cảnh màn hình Android trên xe vô cùng đẹp mắt

Mang lại trải nghiệm mới mẻ

So với màn hình DVD theo xe thì màn hình Android sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn để bạn có thể thoải mái khi trải nghiệm. Màn hình DVD zin chỉ có thể sử dụng các chức năng cơ bản và không có nhiều chức năng như màn hình Android, còn đối với màn hình Android thì bạn có thể sử dụng được nhiều chức năng hơn. Được tích hợp sim 4G để kết nối mạng Internet nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái xem Video Online, nghe nhạc mọi lúc mọi nơi, giúp bạn giải tỏa căng thẳng trên hành trình dài khi lái xe.

Rất nhiều tính năng bạn có thể trải nghiệm trên màn hình này

Rất nhiều tính năng bạn có thể trải nghiệm trên màn hình này

Tăng sự sang trọng, hiện đại cho nội thất xe

Ngoài các trải nghiệm mới mẻ đã kể trên thì khi lắp màn hình Android cho ô tô còn giúp chiếc xe của bạn tăng thêm tính thẩm mỹ, phần nội thất bên trong xe của sẽ được tôn thêm đẹp đẽ hơn. Màn hình kích thước lớn giúp cho việc quan sát trở nên dễ dàng và phần taplo xe cũng sẽ nổi bật hơn rất nhiều. Nhờ với mặt dưỡng được thiết kế chuẩn form xe nên quá trình lắp đặt vô cùng dễ dàng, vừa vặn với các chi tiết của xe.

Màn hình Android góp phần giúp nội thất xe đẹp lên bội phần

Màn hình Android góp phần giúp nội thất xe đẹp lên bội phần

Xem ngay: [Giải đáp] Màn hình Android cho Mercedes C200 hot nhất hiện nay - EONONPRO

Cấu hình mạnh mẽ, trải nghiệm mượt mà

Màn hình Android cho ô tô trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng và mẫu mã. Mỗi loại lại có cấu hình và phân khúc tại các mức giá khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn lắp đặt sao cho phù hợp. Thông thường màn hình Android sẽ có cấu hình mạnh mẽ, giúp mang lại những trải nghiệm mượt mà so với màn hình DVD kèm theo xe. 

Trang bị công nghệ hiện đại, thông minh

Một trong những công nghệ hiện đại mà màn hình Android mang lại đó chính là tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh. Với tính năng này bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói là hệ thống sẽ tự động thực hiện mà bạn không cần phải dùng tay thao tác chạm trên màn hình, nhờ đó bạn có thể tập trung lái xe, xử lý các tình huống khẩn cấp. Đặc biệt màn hình Android còn có tính năng chia đôi màn hình giúp bạn có thể sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng. Tuy nhiên tính năng này chỉ có thể sử dụng trên các dòng màn hình Android được trang bị chip 8 nhân.

Âm thanh trên xe hay hơn

Điều mà làm nhiều khách hàng bị thu hút khi lắp màn hình Android cho xe ô tô của mình sẽ khiến cho âm thanh trên xe sẽ hay hơn rất nhiều. Nhiều người nghĩ âm thanh hay là do hệ thống loa nhưng không hẳn thế, vì màn hình Android được trang bị hệ thống xử lý âm thanh nên đầu ra sẽ cho chất lượng âm thanh vô cùng nịnh tai. Bạn sẽ cảm thấy thú vị và lôi cuốn bởi màn hình Android này khi lắng nghe những khúc nhạc hay ngay trên xe.

Màn hình Android đem đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc sống động

Màn hình Android đem đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc sống động

Tham khảo: Bảng giá màn hình Android cho ô tô mới nhất hiện nay - EONONPRO

Top 5 màn hình android ô tô giá rẻ tốt nhất năm 2022

Màn hình OLED C2 New

Khi nói đến màn hình Android ô tô ở phân khúc giá rẻ thì không ai là không biết đến thương hiệu OLED. Đây là thương hiệu được sử dụng công nghệ Nhật Bản, có giá bán khoảng 5.500.000 - 6.000.000 VNĐ (trọn gói lắp đặt hoàn chỉnh) được tặng kèm camera lùi AHD hoặc phần mềm bản đồ Vietmap S1 bản quyền lên đến 750.000 VNĐ.

Sản phẩm này có kích thước 9 - 10 inch phù hợp lắp đặt cho nhiều dòng xe, với cấu hình xử lý từ con Chip Cortex-A53, 4 nhân mạnh mẽ có thể xử lý mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thao tác mượt mà với hệ điều hành Android 6.0, giao diện tùy biến đẹp mắt, bộ xử lý Ram 2GB - Rom 32GB, có tính năng điều khiển bằng giọng nói. Màn hình công nghệ IPS độ phân giải cao 1280x720 cho chất lượng hiển thị hình ảnh vô cùng rõ nét. Hỗ trợ khe cắm sim 4G truy cập Internet để thoải mái xem Video, nghe nhạc, lướt web mọi lúc mọi nơi. Đồng thời thiết bị này có thể dùng phát Wifi để mọi người trên xe cùng sử dụng. Sản phẩm lắp đặt hoàn toàn cắm giắc 100% và được bảo hành chính hãng trong 18 tháng. 

Màn hình OLED lắp đặt trên xe ô tô

Màn hình OLED lắp đặt trên xe ô tô

Màn Hình Android EONON PRO V2

Màn hình Android EONON PRO V2 chính là một trong những đối thủ nặng kí của chiếc màn hình OLED C2 ở trên. Thiết kế sắc sảo từng chi tiết, hệ điều hành mượt mà, chỉ đường chính xác, điều khiển màn hình bằng giọng nói thông minh AI là những điểm cộng dành riêng cho màn hình android EONON PRO V2. Nếu bạn là tín đồ yêu thích công nghệ muốn sở hữu màn hình android ô tô tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại và dẫn đầu xu hướng hiện nay thì EONON PRO V2 là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn với những đặc quyền sau: 

  • Bản đồ chỉ đường VIETMAP S1 chính xác, bản quyền trọn đời.
  • Tích hợp tính năng lái xe an toàn: Camera ghi lại hành trình – Camera 360 độ - Camera lùi - Cảm biến áp suất lốp TPMS.
  • Tận hưởng giây phút thư giãn với những tính năng giải trí vô hạn: Xem Youtube, nghe nhạc Zing Mp3,soundcloud, Spotify, xem Tivi online, Radio AM - FM…
  • Điều khiển màn hình hoàn toàn bằng giọng nói thông minh AI.
  • Kết nối Internet thông qua 4G, 5G, Wifi tốc độ cao. Tự động thành trạm phát Wifi cho hành khác trong xe tự do sử dụng.

Với mức giá khoảng 6.500.000 VNĐ, EONOS tin bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi thiết bị này. 

Hình ảnh Minh họa màn hình android Eonon Pro V2

Hình ảnh Minh họa màn hình android Eonon Pro V2

Màn Hình Android EONON PRO V90 New

Màn Hình Android EONON PRO V90 new là bản nâng cấp hơn so với bản Pro V2, nó giống như một Cô "trợ lý" đặc biệt, giúp bạn lái xe an toàn trên những cung đường khác nhau, đồng thời thường xuyên nhắc nhở bạn trước những bẫy camera giao thông, biển báo giới hạn tốc độ và tạo ra không gian thoải mái khi  lái xe với những ứng dụng giải trí không giới hạn. Cũng như Eonon Pro V2, màn hình Android Ô Tô V90 New được thiết giao diện và phần mềm điều khiển bằng giọng nói độc quyền của Phong Vũ Car Audio với 3 tiêu chí: Sang trọng - Tinh tế - Ấn tượng. Với mức giá khoảng 9.200.000 VNĐ, EONOS tin bạn sẽ vô cùng hài lòng với những tính năng ưu việt mà thiết bị này mang lại. 

Những tính năng đa nhiệm mà màn hình Eonon Pro V90 new đem lại

Những tính năng đa nhiệm mà màn hình Eonon Pro V90 new đem lại

Màn hình Zestech S500

Màn hình Zestech S500 là dòng màn hình thế hệ mới của thương hiệu Zestech. Đây được coi chính là phân khúc màn hình Android ô tô giá rẻ bán chạy nhất năm 2021 của thương hiệu này. Sản phẩm được trang bị cấu hình xử lý Ram 2GB - Rom 32GB, hệ điều hành Android 6.0, chip Intel 4 nhân, tặng kèm đế tản nhiệt, màn hình kích thước 1024x600, âm thanh DSP 16 kênh, tích hợp điều khiển nhận diện giọng nói, hỗ trợ sim 4G. Sản phẩm màn hình Zestech S500 có giá dao động khoảng 7.800.000đ, được tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn gồm camera hành trình, thẻ nhớ 16GB, sim 4G, phần mềm bản đồ Vietmap S1 bản quyền.

Ảnh minh họa màn hình Zestech S500

Ảnh minh họa màn hình Zestech S500

Tham khảo: Ưu điểm vượt trội của màn hình android tích hợp camera hành trình - EONON PRO

Màn hình Gotech GT6 New

Đến từ một thương hiệu màn hình ô tô có sức hút mạnh mẽ giai đoạn 2020- 2021, Gotech đã được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn sử dụng. Với phiên bản màn hình Gotech GT6 New này được sở hữu cấu hình Ram 2Gb-Rom 32GB, hệ điều hành Android 10, CPU chip 8 nhân vô cùng mạnh mẽ, màn hình kích thước 9-10 inch cùng với độ phân giải cao 1280x720, bộ xử lý âm thanh DSP 32 kênh, tích hợp điều khiển giọng nói, cảnh báo tốc độ, phân làn đường.

Sản phẩm Gotech GT6 New này có giá dao động khoảng 8.500.000 VNĐ với hàng loạt các quà tặng kèm hấp dẫn như: camera hành trình, thẻ nhớ 32GB, sim 4G, phần mềm Vietmap S1 có bản quyền. 

Ảnh minh họa màn hình Gotech GT6 New

Ảnh minh họa màn hình Gotech GT6 New

Trên đây chính là Top 5 màn hình Android ô tô giá rẻ tốt nhất năm 2022. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được cho mình chiếc màn hình Android ô tô với mức giá giá hợp lý, phù hợp túi tiền cũng như mang đến những trải nghiệm mới mẻ và tiện ích cho chiếc xế cưng của bạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi EONON PRO ở thông tin bên dưới để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn nhé:

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Đường số 06, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0932.477.179
  • Email: hovu.audio@gmail.com
  • Website: https://eononpro.vn/