CHẠM LÀ THÍCH
CÔNG NGHỆ QLED 4K
BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ 24 th

Hotline

090 9999 277

[Mới Nhất] Cuộc Thi Âm Thanh Xe Hơi - Emma Quay Lại Sau 2 Năm.

? CUỘC THI ÂM THANH XE HƠI - EMMA QUAY LẠI SAU 2 NĂM 

__

 

⏩ Eonon Pro đã được tham gia cuộc thi về dành cho những tín đồ yêu thích âm thanh xe hơi. EMMA Việt Nam 2022 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. 

ư

 

Hiệp hội Âm thanh xe hơi châu Âu là tổ chức dành cho những người đam mê âm thanh xe hơi, thành lập năm 2000. Sứ mệnh của EMMA là tạo ra một sân chơi bình đẳng cho các cuộc thi chất lượng âm thanh trong và giữa các nước, thống nhất các quy tắc, luật chấm điểm chất lượng âm thanh, tăng kiến thức về lắp đặt, chất lượng âm thanh cho người chơi, cho installer.

 

Tại Việt Nam, giải thi đấu âm thanh xe hơi EMMA Việt Nam tổ chức lần đầu tiên vào tháng 10/2009, đây cũng đánh dấu sự hợp tác của Otosaigon và EMMA nhằm mang đến cuộc thi đấu âm thanh theo tiêu chuẩn toàn cầu đến cộng đồng yêu xe Việt.

 

Sau 2 năm vắng bóng do đại dịch Covid, EMMA đã quay trở lại được tổ chức trong 3 ngày (từ 29/06 - đến 01/07/2022) được các thành viên trong cộng đồng ô tô tham dự và dành sự quan tâm cho chủ đề âm thanh của xe hơi.

 

Khách tham quan có thời gian để trải nghiệm nhiều hệ thống âm thanh xe hơi chuyên nghiệp hơn.

 

Tại cuộc thi đã xuất 52 chiếc xe với 17 phân khúc. Đạt mức kỷ lục so với những cuộc thi âm thanh đã được tổ chức trước đây. Với sự tham gia sôi động này, đã chứng tỏ cho sự phát triển không ngừng của thị trường xe hơi tại Việt Nam.

 

▶️ Mục tiêu đạt được giải thưởng khẳng định chất lượng sản phẩm của các hãng và giới thiệu đến với các anh em trong cộng đồng đam mê âm thanh xe hơi với 97 phần tranh tài hấp dẫn từ các đội. 

 

Phân khúc được tham dự nhiều nhất ở “Best of Sound” với sự góp mặt của 28 xe dự thi. Có sự cạnh tranh ở hạng mục này do mục tiêu hướng đến của các garage là chất lượng âm thanh tốt nhất.

 

Khi đến tham quan cuộc thi, Eonon Pro đã thấy được sự đa dạng từ các dòng xe của các đội thi như  Mitsubishi Xpander, Ford Ranger, VinFast Lux A, Honda Civic, Hyundai Tucson... cho đến các mẫu xe cao cấp như Toyota Land Cruiser, BMW X6, BMW 750Li.

 

__

Eonon Pro đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình.

__

⚠️ ???????? ???? ???

 

Website: www.eononpro.vn