CHẠM LÀ THÍCH
CÔNG NGHỆ QLED 4K
BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ 24 th

Hotline

090 9999 277

? HOT: SỰ CẢI TIẾN TỪ PHIÊN BẢN MỚI CỦA MAZDA CX-8 TẠI THÁI LAN

? HOT: SỰ CẢI TIẾN TỪ PHIÊN BẢN MỚI CỦA  MAZDA CX-8 TẠI THÁI LAN

_______

Tại thị trường ô tô Thái Lan, Mazda SUV CX-8 2022 mới được ra mắt. CX-8 2022 được công bố thêm màu sơn mới và sự cải tiến mạnh mẽ hơn so với cạnh phiên bản động cơ dầu 2.2L. 

Theo các chuyên gia đánh giá bản nâng cấp Mazda CX-8 tại Thái Lan là bản cải thiện nên chúng ta dễ dàng nhận ra không có nhiều sự thay đổi từ ngoại hình như kích thước. 

Phiên bản và giá bán của Mazda CX-8 2022 tại Thái Lan:​

CX-8 2.5 S 6AT 7 Chỗ: 1.549.000 baht = 996 triệu đồng​

CX-8 2.5 SP 6AT 7 Chỗ: 1.619.000 baht = 1,031 tỷ đồng

CX-8 2.2 XDL 6AT 7 chỗ: 1.849.000 baht = 1,177 tỷ đồng

CX-8 2.5 SP Exclusive 6AT Ghế thương gia: 1.699.000 baht = 1,082 tỷ đồng​

CX-8 2.2 XDL Exclusive 6AT AWD 6 ghế: 2.199.000 baht = 1,4 tỷ đồng

Sự Thay Đổi Của Ngoại Thất Trong Phiên Bản Tại Thái Lan

Eonon Pro sẽ phân tích những điểm nhỏ của Mazda nâng cấp cho dòng Mazda ngoại thất và lưới tản nhiệt phía trước. Các bảng màu mới sẽ bao gồm: Platinum Quartz Gold đã có ở thị trường Việt Nam, trong khi màu Polymetal Gray không có ở thị trường Việt Nam.

Sau đó, các thiết bị bên ngoài được Mazda quan tâm đến để gây ấn tượng cho khách hàng gây từ ngoại thất như đèn pha LED đi kèm đèn chạy ban ngày và đèn logo LED đã được trang bị trong phiên bản này. 

Xe Mazda CX-8 Platinum Quartz Gold

Bảng Màu Polymetal Gray

✅ Sự Đổi Mới Từ Thiết Bị Và Động Cơ của CX-8.

Từ việc tập trung phát triển cho trải nghiệm của dùng nên các động cơ và thiết bị được quan tâm trong phiên bản nâng cấp lần này. Mazda được trang bị động cơ Skyactiv-G 2.5L cấp tích hợp Sport.

Động cơ Skyactiv-G là động cơ phun xăng trực tiếp do Mazda phát triển. Skyactiv-G có cấu trúc hoàn toàn bằng nhôm, trục cam kép được dẫn động bằng xích. Khối động cơ này có nhiều ưu điểm như: kích thước nhỏ gọn, vận hành êm ái, khởi động nhanh, tăng tốc khoẻ, thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu…

SUV Mazda CX-8 sở hữu có 2 hệ truyền động bao gồm động cơ xăng SkyActiv-G 2.5L đi kèm hộp số tự động 6 cấp đạt công sức tối đa 194 mã lực với nguồn nhiên liệu được tiêu hao tầm khoảng 13,2km/lít. Và thứ hai, động cơ diesel (dầu) 4 xi-lanh SkyActiv-D kết hợp cùng hệ dẫn động bốn bánh tự động i-ACTIV AWD cho công suất tối đa 190 mã lực.

 

✅ Nội Thất Của Dòng Mazda CX-8 Sẽ Được Eonon Pro Phân Tích Chi Tiết Tại.

Phiên bản mới này sử dụng công nghệ i-Activsense như trên Mazda CX5 2022. I-ACTIVSENSE® là hệ thống an toàn chủ động sử dụng các milliwave radar bước sóng cực ngắn, cho hình ảnh hiển thị rõ nét trên camera để giúp bạn kiểm soát môi trường xung quanh trong khi vẫn tập trung vào việc lái xe.

Ghế ngồi của CX-8 2022 được bọc da đen và da Nappa màu đỏ đậm. Hệ thống đóng mở cửa sau bằng điện thành kiểu rảnh tay. Điều khiển hành trình tự động có tính năng Stop & Go. 

Cụ thể, chiếc xe có thể sử dụng chức năng dừng và đi (stop and go) cho phép người lái sử dụng điều khiển hành trình thích ứng ngay ở tốc độ thấp. Khi có tình huống giao thông phía trước, hệ thống này sẽ tự động dừng xe nhằm mục đích giảm tối đa sự mệt mỏi cho người lái

CX-8 được nâng cấp bộ sạc không dây của xe và hệ thống hỗ trợ kết nối không dây của Apple Carplay và Android Auto cho màn hình cảm ứng trung tâm. Hệ thống loa Bose ( phiên bản 2.2 XDL Exclusive ). 

Loa Bose đến từ Mỹ - đây là một trong những công ty sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới. Đây là hãng loa được nhiều dòng xe cao cấp lựa chọn.

Chức năng dừng và đi (stop and go)

Tổng Kết:

Đây là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn lựa chọn chiếc SUV 7 chỗ cho gia đình. Mazda luôn được biết đến vì cách họ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với sự cao cấp, sang trọng mà họ mang lại cho từng dòng xe của hãng. Những điểm cộng lớn từ sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng thiết kế đẹp mắt đã giúp người tiêu dùng say mê khi nhìn thấy. Trải nghiệm cực đỉnh với dàn động cơ và bộ máy mạnh mẽ.

Điểm hạn chế duy nhất đến từ hệ thống giải trí không có nhiều thay đổi. Chiếc xe phù hợp cho các hành trình dài và đi cùng gia đình, bạn bè. Chính vì thế, màn hình Android thông minh dành cho xe hơi sẽ là một công nghệ phù hợp để nâng cấp Mazda CX-8 trở nên tối ưu hơn. 

Eonon Pro đã có một bài viết đánh giá cơ bản qua thông tin của Mazda CX8 được ra mắt Thái Lan. Mong bài viết có thể đem lại cho bạn những thông tin giá trị