CHẠM LÀ THÍCH
CÔNG NGHỆ QLED 4K
BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ 24 th

Hotline

090 9999 277

Báo giá 5 loại màn hình Android ô tô tốt nhất thị trường 2023

Bên cạnh việc di chuyển thì tiện ích trên ô tô là nhu cầu không thể thiếu, nhất là trong những chuyến đi xa, tính an toàn và giải trí càng được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, việc đầu tư nâng cấp thêm màn hình Android ô tô đang trở thành xu hướng hot.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu màn hình Android, vậy đâu mới là sản phẩm phù hợp với xế hộp của bạn? Dưới đây là những chia sẻ về 5 loại màn hình Android chất lượng nhất 2023. Hãy cùng Eonon Pro tìm hiểu ngay nhé.

Có nên lắp màn hình Android cho ô tô không?

Màn hình ô tô thông minh là một trong những trang bị hiện đại thường được thấy trên những dòng xe đời mới, phiên bản cao cấp. Nhưng với những dòng xe bản tiêu chuẩn hay đời cũ, để tối ưu giá bán các nhà sản xuất thường cắt giảm đi chi phí đầu tư cho hệ thống giải trí.

Dễ thấy là màn hình nguyên bản khá nhỏ, độ phân giải thấp, cấu hình yếu, hình ảnh không sắc nét. Dẫn đến trải nghiệm giải trí trên xe cũng không được chất lượng.

Màn hình Android ô tô là một sản phẩm công nghệ hiện đại, có các tính năng tương tự như một chiếc máy tính bảng. Điểm khác biệt là nó dùng để lắp vào các loại xe hơi, đồng bộ và mang đến nhiều trải nghiệm và tiện ích tuyệt vời.

 

man-hinh-o-to-tich-hop-3-ban-do

Màn hình ô tô là sản phẩm công nghệ hiện đại giúp nâng cấp trải nghiệm người dùng

1. Hỗ trợ tiếng Việt & ra lệnh bằng giọng nói

Hình thức ra lệnh bằng giọng nói là một trong những tính năng tiện lợi giúp cho người lái có thể dễ dàng thao tác khi đang tập trung lái xe. Một vài dòng màn hình Android cao cấp còn hỗ trợ luôn cả điều khiển bằng giọng tiếng Việt đa vùng miền.

2. Định vị GPS, bản đồ dẫn đường và nhiều cảnh báo

Màn hình Android được tích hợp sẵn định vị GPS và hỗ trợ nhiều phần mềm chỉ đường, đưa ra nhiều gợi ý hành trình cho người lái. Đặc biệt là tính năng cảnh báo tốc độ và kiểm tra phạt nguội.

3. Cung cấp hệ thống giải trí đa phương tiện 

Những chuyến đi của bạn sẽ không còn nhàm chán với hệ thống giải trí đa phương tiện được cung cấp trên màn hình Android: nghe nhạc, xem video, livestream, radio, podcast,...

4. Hỗ trợ kết nối thông minh và các tính năng an toàn

Màn hình Android hỗ trợ các kết nối thông minh như Internet thông qua sim 4G, kết nối USB, Apple Carplay, Android Auto,...

Nếu ô tô sử dụng màn hình nguyên bản đời cũ thì việc gắn thêm các loại camera sẽ phải lắp thêm màn hình rời rất bất tiện. 

Với màn hình Android thông minh sẽ tích hợp hiển thị hình ảnh của nhiều loại camera và cảm biến như camera lùi, camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp,... khá tiện lợi.

 

man-hinh-android-o-to-ho-tro-ket-noi-thong-minh

Màn hình Android Eonon Pro V68 hỗ trợ kết nối thông minh và tính năng an toàn

5. Mang lại tính thẩm mỹ cao cho nội thất ô tô

Không những mang lại trải nghiệm tiện nghi, một chiếc màn hình android ô thông minh với thiết kế tinh tế, hình ảnh sắc nét cùng âm thanh sống động sẽ góp phần nâng cao sự sang trọng cho nội thất.

Xem thêm: Nên lắp màn hình Android ô tô hay Android Box?

Top 5 loại màn hình Android ô tô tốt nhất thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu màn hình, tuy nhiên dưới đây chúng tôi chỉ đề cập đến 5 loại màn hình Android ô tô chất lượng nhất hiện nay.

1. Màn hình Android Zestech

Là một thương hiệu đến từ Đài Loan, màn hình Zestech được phân phối độc quyền bởi công ty Quang Minh. Các sản phẩm của Zestech thuộc phân khúc cao cấp, được đánh giá là một trong các loại màn hình ô tô tốt nhất hiện nay.

Các điểm nổi bật của màn hình android Zestech:

- Thiết kế đẹp

- Màn hình hiển thị sắc nét, kính cường lực 2.5D

- Sử dụng hệ điều hành Android mới, cấu hình mạnh mẽ, vận hành mượt mà.

- Đa dạng mẫu mã phù hợp với từng dòng xe.

 

man-hinh-zestch-thiet-ke-dep-mat

Màn hình Zestech thiết kế đẹp mắt

2. Màn hình Android Eonon Pro

Màn hình Android Eonon Pro tuy thuộc phân khúc tầm trung nhưng để nói về chất lượng thì không hề kém cạnh bất kỳ ông lớn nào. Tập trung vào trải nghiệm người dùng nên cấu hình được nhà sản xuất chú trọng nghiên cứu và phát triển:

- Cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon, thoải mái chạy đa nhiệm ứng dụng.

- Được trang bị hệ điều hành Android 12 cao nhất trên thị trường, giao diện thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng thú vị cùng quyền riêng tư được nâng cao.

- Cùng vô số tính năng an toàn giải trí đa phương tiện khác.

- Màn hình Eonon Pro tương thích với hầu hết các dòng xe và thậm chí là đời xe từ mới đến cũ.

Nếu các anh em muốn mua màn hình chất lượng cao với giá phổ thông thì Eonon chính là sự lựa chọn hợp lý.

 

man-hinh-eonon-pro-cau-hinh-manh-me

Màn hình Eonon Pro cấu hình mạnh mẽ

3. Màn hình Kovar

Màn hình Kovar thuộc thương hiệu con của Zestech, nằm ở phân khúc giá rẻ, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu đơn giản vì thực sự cấu hình của Kovar không mạnh mẽ cho lắm. 

Về phần tính năng, Kovar đáp ứng đầy đủ các tính năng của 1 màn hình ô tô thông minh, bao gồm: chỉ đường, điều khiển giọng nói, giải trí, kết nối camera. 

4. Màn hình Gotech

Nổi tiếng với sự vượt trội và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, màn hình ô tô Gotech đáng chú ý với nhiều ưu điểm đáng kể.
- Kiểu dáng thanh mảnh.
- Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt dễ dàng tiếp cận cũng như sử dụng.
- Điều khiển bằng giọng nói, màn hình tích hợp với camera lùi, camera hành trình thông qua cổng USB.
Nếu anh em muốn tìm một dòng màn hình giá thấp nhưng đầy đủ các tính năng cơ bản thì đây là một sự lựa chọn tốt.

 

man-hinh-go-tech-vuot-troi

Màn hình Gotech phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

5. Màn hình Android Bravigo

Màn hình Android Bravigo - Thêm một sản phẩm công nghệ cao đến từ Nhật Bản. Nổi tiếng với độ bền và được người dùng đánh giá rất cao, Bravigo sở hữu cấu hình mạnh mẽ, chất lượng hình ảnh sinh động phù hợp với các dòng xe từ phổ thông đến hạng sang.

Tham khảo giá các loại màn hình Android ô tô tốt nhất tháng 5/2023

Màn hình Android có rất nhiều phân phúc. Tùy theo tính năng mà mỗi loại màn hình sẽ có mỗi mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá tham khảo của các loại màn hình Android ô tô mới nhất, cập nhật tháng 5/2023.

 

Thương hiệu màn hình Android 

Mức giá 

Màn hình ô tô Zestech

Từ 7 – 22 triệu đồng

Màn hình ô tô Eonon Pro

Từ 6,5 – 21,5 triệu đồng

Màn hình ô tô Kovar

Từ 5,5 – 15 triệu đồng

Màn hình ô tô Pioneer

Từ 7 – 17 triệu đồng

Màn hình ô tô Carfu

Từ 3,4 – 11 triệu đồng

Màn hình ô tô Bravigo

Từ 7,9 – 24,5 triệu đồng

Bảng giá các dòng màn hình cập nhật 05/2023

Cách chọn màn hình Android ô tô

Dưới đây là các tiêu chí để chọn màn hình Android nào phù hợp với xế hộp và nhu cầu của mình.

- Chọn màn hình dựa trên kích cỡ màn hình: Cần lựa chọn màn hình phù hợp với xe. Kích cỡ màn hình không chỉ là dựa trên inch mà còn cần phải nắm cả chiều dài và chiều rộng, xem thử kích thước có phù hợp khi đặt trên taplo không.

- Độ phân giải màn hình: Là chỉ số quyết định độ sắc nét, chất lượng của hình ảnh hiển thị trên màn hình. Độ phân giải càng cao giá thành màn hình càng đắt. Thông thường trên màn hình ô tô không cần phải lựa chọn độ phân giải quá cao, chất lượng tầm HD, full HD được xem là vừa đủ dùng.

- CPU và chip xử lý: Đây là yếu tố quan trọng để xem xét khi lựa màn hình bởi nó sẽ quyết định đến tốc độ xử lý của màn hình Android. CPU có các loại phổ biến như: Qualcomm Dragon, Intel Spreadtrum,... Hiện nay hầu hết các màn hình trên ô tô thường sử dụng chip 4 nhân hoặc 8 nhân.

- Bộ nhớ:

  • RAM: Bộ nhớ ngoài càng lớn có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc một cách mượt mà. RAM tiêu chuẩn cho 1 màn hình tầm trung là 4G.
  • ROM: Bộ nhớ trong càng lớn màn hình có thể lưu trữ càng nhiều dữ liệu như nhạc, video, ứng dụng,... mức ROM thông thường rơi vào khoảng 64G.

- Tính năng: Khi lựa chọn màn hình cần phải test kỹ các tính năng trên màn hình. Các tính năng nên có ở 1 màn hình ô tô thông minh: cung cấp các tính năng giải trí, định vị GPS, điều khiển bằng giọng nói, kết nối với điện thoại thông minh, kết nối internet, kết nối camera,..

- Và cuối cùng là giá bán: Màn hình ô tô là 1 thiết bị điện tử nên tốt nhất các chủ xe nên ưu tiên các dòng trong tầm giá từ 6 - 12 triệu để đảm bảo được chất lượng và cho ra trải nghiệm tốt nhất.

 

man-hinh-eonon-pro-cau-hinh-manh-me

Màn hình Eonon Pro V68 bộ nhớ ngoài 8GB chạy nhiều ứng dụng cùng lúc một cách mượt mà

Xem thêm: Các tiêu chí lựa chọn màn hình Android ô tô

Các bước lắp đặt màn hình Android cho ô tô

Trước khi tiến hành lắp màn hình Android thì chủ xe cần phải xác định được kích thước và phiên bản sản phẩm có phù hợp với dòng xe đang sử dụng không. Sau đây là quy trình lắp đặt màn hình Android:

Bước 1. Kỹ thuật viên tiến hành tháo màn hình nguyên bản trên xe. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình, tránh ảnh hưởng đến khu vực taplo.

Bước 2. Vệ sinh khu vực lắp đặt, sau đó lắp màn hình mới vào.

Bước 3. Tiến hành đi dây chính xác, vừa đảm bảo an toàn vừa mang lại tính thẩm mỹ cho xe.

Bước 4. Kiểm tra lại, tiến hành cài đặt các tiện ích và hướng dẫn sử dụng cho chủ xe.

Xem thêm: Quy trình lắp đặt và sử dụng màn hình Android ô tô

Có nên lắp đặt màn hình Android ô tô tại nhà không?

Trên mạng có không ít những video hướng dẫn tự lắp đặt màn hinh ô tô. Tuy nhiên trên thực tế việc lắp đặt này lại phức tạp hơn rất nhiều, đòi hỏi người lắp phải có chuyên môn kỹ thuật và hiểu biết về hệ thống điện ô tô.

Việc lắp đặt không đúng cách dễ dẫn đến hỏng mạch điện, đấu dây sai cách dễ dẫn đến nguy cơ chập cháy.

Hiện nay những địa chỉ bán màn hình xe hơi đều có dịch vụ hỗ trợ lắp đặt tại nhà cho các khách có nhu cầu. Người mua nên ưu tiên lựa chọn các địa chỉ này để vừa tiết kiệm thời gian, đảm bảo màn hình được lắp đặt đúng kỹ thuật và an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

 

eonon-pro-ho-tro-lap-dat-tai-nha

Eonon Pro hỗ trợ lắp đặt tại nhà nhanh chóng

Địa chỉ cung cấp màn hình Android ô tô uy tín, chất lượng tại TP. HCM

Trên đây là top 5 các dòng màn hình ô tô chất lượng nhất hiện nay được Eonon Pro tổng hợp dựa trên kinh nghiệm làm nghề. Hy vọng các anh em tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp với xế hộp của mình. 

EONON PRO - Đơn vị chuyên phân phối và phát triển các sản phẩm hỗ trợ trong ngành nội thất ô tô. Với hệ thống trải từ Bắc - Trung - Nam cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trên bất kỳ điểm dừng nào. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới.