CHẠM LÀ THÍCH
CÔNG NGHỆ QLED 4K
BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ 24 th

Hotline

090 9999 277

Giới thiệu Android Box Pro Max 365 Eonon Pro

1. Android Box Pro Max 365 - Phiên bản tiên phong sức mạnh vượt trội thế hệ mới

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp nâng cấp cho chiếc siêu xe của mình, bạn không thể bỏ qua siêu phẩm ANDROID BOX PRO MAX 365 – sản phẩm công nghệ mới nhất dành cho các dòng Android Box. Cho phép bạn biến màn hình Zin của xe thành màn hình Android chỉ trong vòng 20s.

Với công nghệ tiên tiến, ANDROID BOX PRO MAX 365 hoạt động ổn định, mang đến cho bạn những trải nghiệm thông minh với đầy đủ các tính năng nổi bật, chẳng hạn như kết nối internet, xem video, nghe nhạc, dẫn đường và nhiều hơn thế nữa. Hãy cùng khám phá Android Box Pro Max 365 qua bài viết sau đây!

2. Đặc điểm nổi bật của Android Box Pro Max 365

Android Box ô tô là giải pháp nâng cấp màn hình ô tô đang được nhiều chủ xe ưu tiên lựa chọn nhờ sở hữu hàng loạt các đặc điểm vượt trội như:

Android box pro max 365 - 20s biến màn hình nguyên bản thành hệ thống màn hình android thông minh

Mặc dù chiếc xe bạn đang đi đã được trang bị màn hình zin của hãng nhưng chỉ có các tính năng cơ bản, điều này không đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện tại của bạn. Tuy nhiên, bạn không muốn thay màn hình Android vì lo ngại mất đi các tính năng nguyên bản và lo sợ phải đấu chế dây điện gây mất an toàn.

Android Box Pro Max 365 sẽ mang đến giải pháp đáp ứng mong muốn của bạn. Chỉ với một thao tác kết nối đơn giản android box Eonon Pro sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Lắp Android Box cho xe ô tô là một giải pháp tuyệt vời tiện ích dành cho những ai muốn nâng cấp màn hình nguyên bản của xe. Đây là một thiết bị nhỏ gọn, chỉ cần cắm vào cổng USB của màn hình nguyên bản là chưa đầy 20s bạn đã có ngay một màn hình android đa chức năng với nhiều ưu điểm sau:

– Là giải pháp thông minh giúp nâng cấp màn hình zin thành màn hình android chỉ với một kết nối đơn giản, dễ dàng

– Không làm thay đổi cấu trúc hay hệ thống điện của xe do có thiết kế jack USB tương thích với xe

– Phù hợp với những dòng xe cao cấp và dòng xe có màn hình lớn, giữ nguyên sự sang trọng của màn hình zin nhưng vẫn có thể trải nghiệm các tính năng hiện đại

– Có đầy đủ các tính năng như trên một chiếc màn hình android: nghe nhạc, xem youtube, ra lệnh giọng nói, thậm chí là chạy đa nhiệm các ứng dụng cùng lúc,…

– Tiết kiệm chi phí lắp đặt, không cần thay màn mới

Android Box Pro Max 365 Eonon Pro

Android box pro max 365 - Sức mạnh tinh chỉnh - Hiệu suất tuyệt đỉnh

Android Pro Max 365 “vua sức mạnh” trên thị trường công nghệ android box với các thông số kỹ thuật ấn tượng, cho hành trình trở nên thăng hoa:

- Hệ điều hành Android 13, phiên bản tiên phong sức mạnh vượt trội

- CPU Snapdragon 665, 8-Core 2.3Ghz, đảm bảo tối ưu hiệu năng vận hành của máy, đem lại trải nghiệm tương tác với màn hình với tốc độ xử lý “chớp mắt”.

- Ram 8GB và Rom 128GB, tốc độ xử lý nhanh, hiệu suất khủng. Khả năng lưu trữ vô hạn, thỏa sức tải, truy cập ứng dụng mượt mà, nhanh chóng.

- Tấm nền Qled 1920 x 720 sắc nét, Wifi 5G, Chip Gps bắt sóng siêu khỏe.

Android Box Pro Max 365 Eonon Pro

Tính năng OTA trên Android box pro max 365 

Tính năng OTA cho phép Android box pro max 365 tự động kiểm tra, tải xuống và cài đặt các bản cập nhật mới nhất của hệ thống và các ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức, không phải lo lắng về việc kiểm tra và cập nhật phần mềm thủ công. Màn hình luôn hoạt động ở phiên bản phần mềm mới nhất và ổn định nhất. An tâm hơn về bảo mật và an toàn, vì các bản cập nhật đã được mã hóa và xác thực trước khi được gửi đến thiết bị của bạn.

Android Box Pro Max 365 Eonon Pro

Những lợi ích mê ly khi sử dụng tính năng OTA:

- Tiết kiệm thời gian và công sức, không phải lo lắng về việc kiểm tra và cập nhật phần mềm thủ công

- Giúp màn hình luôn hoạt động ở phiên bản phần mềm mới nhất và ổn định nhất

- An tâm hơn về bảo mật và an toàn, vì các bản cập nhật đã được mã hóa và xác thực trước khi được gửi đến thiết bị của bạn

Android box pro max 365  - Đa dạng ứng dụng - Chia đôi sử dụng

Bật mode “Đa nhiệm” cho phép sử dụng hai ứng dụng cùng lúc trên màn hình. Vừa hỗ trợ lái xe an toàn, vừa giải trí sôi động, thao tác nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng. Tha hồ lái xe khắp phố phường, tận hưởng âm nhạc sống động, “phiêu” trọn từng phút giây.

Android Box Pro Max 365 Eonon Pro

Hướng dẫn sử dụng tính năng đa nhiệm:

- Bước 1: Bấm Home. Vào trang ứng dụng để chọn ứng dụng muốn mở

- Bước 2: Chạm biểu tượng ô vuông trên góc phải màn hình để hiện tất cả ứng dụng đang chạy ngầm.

- Bước 3: Nhấn biểu tượng chia đôi màn hình trên tính năng đầu tiên. Chọn tiếp tính năng còn lại.

Trợ lý ảo tiếng việt KiKi - Đàm thoại 24/24 lái xe rảnh tay

Trải nghiệm sử dụng trợ lý giọng nói KiKi hoàn toàn miễn phí trên Android box pro max 365. Sử dụng đơn giản, chỉ một nút chạm trên vô lăng trợ lý KiKi sẽ giúp bạn “gỡ rối” mọi vấn đề trong quá trình duy chuyển trên đường như: Cảnh báo tốc độ, cảnh báo giao thông, cảnh báo biển báo, mở nhạc, xem phim, tra cứu thông tin, đọc tin tức… mà không cần thao tác trên màn hình, giúp tập trung tham gia giao thông.

Ra lệnh bằng giọng nói thông minh với trợ lý Kiki nghe hiểu giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam. Ví dụ, bạn có thể nói “Kiki, hãy mở bản đồ Vietmap và chỉ đường đến nhà hàng gần nhất” hoặc “Kiki, hãy tìm cho tôi bài hát yêu thích của Sơn Tùng M-TP”.

Android Box Pro Max 365 Eonon Pro

Cập nhật tin tức mới và hot nhất: Trợ lý Kiki trên android box Eonon Pro còn có thể cập nhật và đọc tin tức với thông tin mới nhất và từ nguồn uy tín. Ngoài ra, Kiki cũng có thể cung cấp những thông tin cho người dùng như thời tiết, lịch âm/dương…

Giả sử như người dùng cần tra cứu thông tin thời tiết, hãy đặt câu hỏi với trợ lý Kiki: "Thời tiết Sài Gòn hôm nay thế nào?". Ngay lập tức trợ lý Kiki sẽ cung cấp đến bạn thông tin về thời tiết tại Sài Gòn.

Việc tìm kiếm các thông tin thông qua điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng tập trung cao độ khi đang lái xe mà vẫn có thể nắm được những tin tức nóng hổi nhất trong ngày. Các bản tin sẽ được Trợ lý Kiki truyền tải bằng giọng đọc tiếng Việt chuẩn miền Nam hoặc Bắc, thân thiện với người dùng.

Kiki là trợ lý giọng nói tiếng Việt đa nền tảng đầu tiên của Zalo, được giới thiệu lần đầu năm 2018 và chính thức ra mắt tại diễn đàn thường niên về trí tuệ nhân tạo Zalo AI Summit vào tháng 12/2020.

Trợ lý Kiki được xây dựng dựa trên nhiều công nghệ tiên tiến mà thế giới đang áp dụng, trong đó có công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), Knowledge graph (biểu đồ tri thức), dựa trên nền tảng Big data (dữ liệu lớn). Kiki được đánh giá cao bởi khả năng hiểu tiếng Việt, giọng nói tự nhiên.

 

Android box pro max 365 - Giải trí đa phương tiện thông qua kho ứng dụng CH PLAY

Với các tính năng tương tự như một chiếc điện thoại, sau khi kết nối Android box pro max 365 vào màn hình nguyên bản, bạn hoàn toàn có thể tải vô vàn ứng dụng giải trí từ CH PLAY. Cho phép bạn tận hưởng tối đa tiện ích giải trí trên đa nền tảng: đọc sách, xem phim, bóng đá K+, lướt web, chơi game, nghe nhạc… trong tầm tay.

Android Box Pro Max 365 Eonon Pro

VietMap Live - Ứng dụng bản đồ hiện đại bậc nhất trên android box pro max 365

Thực trạng lái xe ở Việt Nam rất phức tạp, biển báo tốc độ thay đổi liên tục, biển báo tốc độ cắm ở những vị trí khó quan sát…v.v. Khiến tài xế luôn tập trung điều khiển xe nên không quan sát được hết biển báo tốc độ trên từng cung đường, bộ giao thông phạt lỗi vi phạm tốc độ khá nặng. Chính vì thế  Eonon Pro thấu hiểu những khó khăn trên, khi mua Android Box Pro Max 365 sẽ được tặng kèm phần mềm VietMap Live trị giá 1.000.000 vnđ.

- Dữ liệu cảnh báo luôn mới nhất

Vietmap Live có dữ liệu cảnh báo giao thông luôn chính xác và mới nhất được cập nhật 1 tuần/1 lần, và trong tương lai gần là 1 ngày/1 lần. Người dùng có thể vào mục cập nhật để kiểm chứng, xem thông tin cập nhật những gì trong mỗi tuần.

Thuật toán dẫn đường thông tin luôn chuẩn bị sẵn dữ liệu trong bán kính 2km (cả phần dẫn đường và cảnh báo) nên khi mất mạng thì bản đồ vẫn có dữ liệu trong bán kính 2km để người dùng sử dụng, không bị ngắt ngay kết nối như một số ứng dụng khác.

- Hiển thị nhiều thông tin hữu ích dù có đang dẫn đường hay không

Ngay cả khi chưa dùng dẫn đường thì Vietmap Live đã như một người trợ lý, giúp bạn nắm hoàn toàn thông tin trên đường rất chủ động. Với thanh địa chỉ địa điểm chi tiết vị trí hiện tại, người lái khi lên xe là biết mình đang ở đâu, số đường nào mà không cần phải nhìn ra ngoài để tìm địa chỉ. Các cảnh báo vẫn thực hiện đầy đủ kể cả khi bạn không bật dẫn đường.

- Dữ liệu cảnh báo sát với tình hình giao thông tại Việt Nam

Ngoài các biển báo tốc độ giới hạn hiện tại, tốc độ giới hạn tiếp theo, cấm vượt, khu dân cư, camera phạt nguội là những thế mạnh được biết đến của Vietmap trong hơn 17 năm phát triển thì Vietmap Live còn những cảnh báo nổi bật khác như: cấm dừng đỗ, cấm rẽ trái/phải/quay đầu/biển hiệu lệnh; cảnh báo thông tin ùn tắc giao thông theo thời gian thật và truy cập các camera giao thông xem trước tình trạng thực tế; cải thiện tìm kiếm điểm đến so với các bản đồ offline trước đây.

- Các tính năng hỗ trợ lái xe đường dài

Vietmap Live được tích hợp rất nhiều tính năng hỗ trợ lái xe đường dài như: cảnh báo làn đường, cảnh báo tốc độ, cảnh báo camera phạt nguội trước 300m, hiển thị hình ảnh thực tế tại các giao lộ để người lái dễ dàng hình dung và chủ động hướng di chuyển, tính toán toàn bộ chi phí qua BOT trên toàn bộ lộ trình, nhắc nhở trạm dừng cao tốc; hiển thị các địa điểm tiện ích (cây xăng, trạm ATM) trên lộ trình…

- Giao diện VietMap Live

Thiết kế giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hình ảnh thực tế giao diện trực quan, bản đồ tòa nhà 3D, màu sắc chi tiết với ngôn ngữ thiết kế hiện đại kèm theo khả năng tùy chỉnh cao mang lại trải nghiệm dẫn đường riêng biệt.

Android Box Pro Max 365 Eonon Pro

Eonon Pro - Bảo hành điện tử lên đến 2 năm 

Eonon Pro là đơn vị phân phối Android Box chính hãng với chính sách bảo hành ưu việt nhất thị trường: Bảo hành điện tử 24 tháng, đổi mới trong 12 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất. Ngoài ra, Eonon Pro còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp 24/7 để đáp ứng mọi nhu cầu và thắc mắc của quý khách.

Android Box Pro Max 365 Eonon Pro

3. Khuyến mãi khủng khi mua Android Box Pro Max 365

Từ ngày 1/10 đến 31/12/2023 bất kỳ khách hàng nào mua hoặc lắp đặt các sản phẩm tại các Đại lý chính hãng của Eonon Pro trên toàn quốc sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá lên đến 3.000.000vnđ 

Đặc biệt từ ngày 11/11/2023 đến 25/11/2023 Eonon Pro đang có chương trình sale "[BLACK FRIDAY] CƠ HỘI ĐỘC NHẤT - BẮT SALE CỰC CHẤT" Giảm 349.000vnđ + combo quà tặng trị giá 3.700.000vnđ cho Android Box Pro Max 365

Trên đây là bài viết chia sẻ về dòng sản phẩm Android Box Pro Max 365. Hy vọng với ít phút lưu lại bài viết, chủ xe đã có cho mình thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho xế yêu. 

Liên hệ Eonon Pro hotline 0932 687 274 để được hỗ trợ và tư vấn lắp đặt tốt nhất cho xe hơi của bạn.