CHẠM LÀ THÍCH
CÔNG NGHỆ QLED 4K
BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ 24 th

Hotline

090 9999 277

Hướng dẫn sử dụng bản đồ VietMap S1 trên màn hình android ô tô dễ hiểu nhất

Khi mua và lắp đặt màn hình ô tô thông minh Eonon Pro, bạn sẽ được tặng bản đồ Vietmap S1. Đây là bản đồ dẫn đường đã được Eonon Pro mua bản quyền, được tối ưu thiết kế đến từng chi tiết nhỏ dành riêng cho lãnh thổ Việt Nam, bởi vậy bản đồ Vietmap S1 có rất nhiều ưu điểm vượt trội đáng để quan tâm.

>>> Xem thêm: Top 3 bản đồ dẫn đường dành cho màn hình android ô tô tốt nhất.

1. Bản đồ VietMap S1 là gì?

VietMap S1 là bản đồ dẫn đường thông minh, thiết kế chuyên dụng dành cho ô tô với thuật toán tìm đường chính xác kết hợp dữ liệu thực tế cập nhập liên tục. Bản đồ VietMap S1 đã được tối ưu hóa phù hợp hơn với người dùng Việt, đồng thời cập nhập thông tin giao thông như: đường xá, số nhà, cảnh báo giao thông, cảnh báo tốc độ,… nhanh chóng và cụ thể hơn so với các phần mềm khác.

Giao diện của bản đồ VietMap S1 được người dùng đánh giá cao về sự trực quan và hiển thị hình ảnh 3D rất chi tiết, sinh động, có ảnh thực tế tại những giao lộ phức tạp nhờ đó việc xác định điểm đến cũng dễ dàng hơn.

ban-do-vietmap-s1-tren-man-hinh-android-eonon-pro
Bản đồ VietMap S1 trên màn hình android ô tô Eonon Pro

2. Tại sao nên sử dụng bản đồ VietMap S1?

Bản đồ dẫn đường là công cụ rất cần thiết được trang bị trên màn hình android ô tô, nhất là những phần mềm đa công năng như bản đồ dẫn đường Vietmap S1. Đây là phần mềm dẫn đường ứng dụng thuật toán tìm đường rất thông minh và chính xác, mọi chi tiết đều được tối ưu hóa phù hợp hơn với người dùng, đồng thời cập nhật đường sá cũng nhanh chóng và cụ thể hơn so với các phần mềm khác.

Với bản đồ Vietmap S1, người lái xe sẽ được hỗ trợ xác định phương hướng, tìm điểm đến và cả cảnh báo tốc độ giới hạn bằng giọng nói, hỗ trợ lái xe an toàn hơn.

3. Ưu điểm của bản đồ VietMap S1.

Bản đồ Vietmap S1 trên màn hình android ô tô Eonon Pro là phần mềm đã được mua bản quyền và tặng miễn phí cho khách hàng khi lắp đặt màn hình. Nhờ vào việc mua bản quyền chính hãng, người dùng sẽ được tận hưởng tối đa các tiện ích mà Vietmap mang lại.

Giao diện của phần mềm dẫn đường Vietmap được người dùng đánh giá cao về sự trực quan và hiển thị hình ảnh 3D rất chi tiết, sinh động, có ảnh thực tế tại những giao lộ phức tạp nhờ đó việc định hướng và xác định điểm đến cũng dễ dàng hơn.

 

ban-do-vietmap-s1-tren-man-hinh-android-eonon-pro
Bản đồ VietMap S1 trên màn hình android ô tô Eonon Pro

Bên cạnh đó, Bản đồ dẫn đường Vietmap S1 cũng hỗ trợ tìm địa chỉ nhà, tìm điểm đến theo địa điểm hoặc địa danh chính xác. Với cơ sở dữ liệu khổng lồ và các dữ liệu về sự thay đổi đường sá sẽ được cập nhật liên tục theo chu kỳ 3 tháng một lần, đảm bảo cho việc tìm kiếm luôn có kết quả ngay cả ở những khu vực xa xôi hay những khu đường mới mở.

Không những vậy, bản đồ dẫn đường còn hỗ trợ cảnh báo giới hạn tốc độ trên từng khu vực, từng đoạn đường bằng giọng nói tiếng Việt chuẩn rất dễ nghe. Bản đồ Vietmap S1 còn có tính năng cảnh báo tốc độ với độ chính xác lên tới 90%, nhờ vậy các tài xế có thể yên tâm lái xe đúng luật và an toàn.

Thêm một điểm vượt trội của bản đồ Vietmap S1 so với các bản đồ dẫn đường khác, đó là không phụ thuộc vào việc kết nối Internet hay không. GPS cũng được tích hợp sẵn và tối ưu trong phần mềm này, nhờ vậy người dùng có thể tránh được rắc rối lạc đường, mất phương hướng do bị gián đoạn kết nối.

Điểm đặc biệt mà người dùng được trải nghiệm với bản đồ Vietmap S1 trên màn hình android ô tô thông minh Eonon Pro, đó là có thể ra lệnh chỉ đường bằng tiếng Việt thông qua nút bấm trên vô lăng, nhờ vào việc tích hợp phần mềm với trợ lý ảo KiKi trên màn hình. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể kích hoạt và sử dụng bản đồ dẫn đường Vietmap mà không cần thao tác tay với màn hình, đảm bảo tập trung lái xe an toàn.

4. Nhược điểm bản đồ VietMap S1.

Nhược điểm lớn nhất của bản đồ dẫn đường VietMap S1 đó là không thể tự động cập nhập. Vì vậy người dùng phải tự cập nhập thủ công 3 tháng 1 lần.

Để sử dụng được bản đồ dẫn đường VietMap S1 người dùng phải bỏ 900.000 vnđ. Chi phí này khá cao so với những người ít sử dụng.

ban-do-vietmap-s1-tren-man-hinh-android-eonon-pro
Bản đồ VietMap S1 trên màn hình android ô tô Eonon Pro

5. Mua bản đồ VietMap S1 ở đâu?

Để mua được mã bản quyền bản đồ VietMap S1, bạn hãy liên hệ với hệ thống văn phòng VietMap trên toàn quốc theo những địa chỉ sau:

– Văn phòng cơ sở Hồ Chí Minh: Số 03 Trần Nhân Tôn, P9, Q5, TP Hồ Chí Minh

– Văn phòng cơ sở Hà Nội:Số 22 ngách 49 ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng

– Văn phòng cơ sở Đà Nẵng: Số 259 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu – Đà Nẵng

>>> Bản đồ VietMap S1 đã được tích hợp sẵn trong các model sản phẩm màn hình android ô tô Eonon Pro. Đặc biệt, bản đồ dẫn đường VietMap S1  trả phí đã được mua sẵn gói bản quyền trọn đời để tặng cho khách hàng, mang đến sự tiện ích tối đa mà nó mang lại.

6. Hướng dẫn cài đặt bản đồ VietMap S1 trên màn hình android ô tô.

 

ban-do-vietmap-s1-tren-man-hinh-android-eonon-pro
Cài đặt bản đồ VietMap S1 trên màn hình android ô tô Eonon Pro

Cách cài đặt bản đồ VietMap S1 trên màn hình android ô tô như thế nào?

Để sử dụng bản đồ dẫn đường  VietMap S1  trên màn hình ô tô android, bạn cần thực hiện thao tác cài đặt bản đồ VietMap. Dưới đây là các hướng dẫn cụ thể giúp bạn nhanh chóng thực hiện công việc này:

Bước 1: Kết nối thiết bị màn hình android ô tô Eonon Pro với internet.

Bước 2: Tải VietMap S1 trên màn hình android ô tô qua ứng dụng CH Play hoặc trên iOS qua ứng dụng App Store.

Bước 3: Khởi chạy bản đồ dẫn đường VietMap S1 và chọn danh mục [Cài đặt] trên màn hình chính của ứng dụng.

Bước 4: Chọn mục [Thông tin] và sau đó chọn [Cập nhật bản đồ VietMap S1].

Bước 5: Đợi một ít phút để thiết bị tự động kiểm tra phiên bản dữ liệu hiện tại.

+ Nếu dữ liệu vẫn là phiên bản cũ, hệ thống sẽ hiển thị thông báo [Có dữ liệu bản đồ VietMap S1  mới]. Cập nhật ngay” >> chọn [Đồng ý] hoặc “Chưa để khi khác” nếu muốn cập nhật sau.

+ Nếu dữ liệu có sẵn là phiên bản mới, hệ thống sẽ hiển thị thông báo [Dữ liệu bản đồ VietMap S1 hiện tại đã mới], bạn không cần thực hiện bước thứ 6 nữa.

Bước 6: Sau khi chọn [Đồng ý], phần mềm sẽ tự động tải, giải nén và cập nhật dữ liệu mới nhất. Bạn chỉ cần khởi động lại ứng dụng để hoàn tất quá trình cập nhật.

>> Xem thêm: Cách cập nhật bản đồ Vietmap cho ô tô đơn giản nhất.

7. Cách sử dụng bản đồ VietMap S1 trên màn hình android ô tô.

ban-do-vietmap-s1-tren-man-hinh-android-eonon-pro
Bản đồ VietMap S1 tích hợp trên màn hình Android Eonon Pro

Sau khi hoàn tất việc cài đặt bản đồ dẫn đường VietMap S1 trên màn hình android ô tô, bạn có thể dễ dàng sử dụng bản đồ VietMap trên màn hình android ô tô một cách thuận tiện và trơn tru.

Tính năng chỉ đường:

Bản đồ VietMap S1 giúp bạn dễ dàng tìm kiếm địa chỉ và đưa bạn đến đấy một cách nhanh chóng.

Bước 1. Chọn vào tính năng tìm địa chỉ trên màn hình ở góc bên dưới: [Màn Hình Chính] >> [Điểm đến] >> [Tìm địa chỉ]

Bước 2. Chọn địa chỉ, chọn tỉnh thành bạn muốn đến: Có thể chọn kết quả trong danh sách các kết quả tìm được hoặc chọn biểu tượng, tiếp đến là chọn ra giao lộ với đường đó.

Bước 3. Chọn [Đi đến] để tạo lộ trình dẫn đi đếm điểm vừa tìm được.

Tính năng cảnh báo giao thông:

Bằng công nghệ định vị GPS giúp bản đồ VietMap S1 có thể nhận biết vị trí phương tiện đang di chuyển. Từ đó, thiết bị sẽ tiến hành xử lý, đối chiếu tọa độ với dữ liệu giao thông đã được tích hợp sẵn. Các cảnh báo tương ứng sẽ lần lượt được hiển thị trên màn hình android ô tô, đồng thời phát giọng nói tiếng Việt thông báo cho tài xế, nhằm tăng tính chủ động cho người lái khi chuẩn bị tiến vào khu vực. Để tính năng thông minh này hoạt động hiệu quả, việc cập nhật dữ liệu sẽ là yếu tố quyết định vì vậy, người dùng cần chủ động truy cập vào trang chủ bản đồ dẫn đường VietMap tải bản cập nhật mới nhất và sao chép vào thiết bị nhé!

Thiết lập điểm đến theo dữ liệu riêng trên bản đồ Vietmap S1:

Việc thiết lập các địa điểm vào kho dữ liệu riêng cho bản đồ dẫn đường sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong lần đi tiếp theo, không mất công thao tác tìm đường từ đầu. Ví dụ, để lưu địa điểm vừa tìm kiếm vào dữ liệu riêng, trước tiên bạn cần chọn mục lựa chọn ở góc dưới bên phải màn hình, sau đó chọn lưu vào dữ liệu riêng, điền các thông tin và chọn đồng ý. 

Để thiết lập thông tin trong dữ liệu riêng, bạn chỉ cần vào mục [Cập nhập dữ liệu riêng] lựa chọn phần [Danh sách], bấm chọn [Một địa điểm] cần thiết lập thông tin sau đó chọn lựa một trong các tùy chọn có sẵn. Vậy là thiết lập xong dữ liệu bản đồ VietMap S1 rồi đó!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Top 3 bản đồ dẫn đường dành cho màn hình android ô tô tốt nhất.

Cách cập nhật bản đồ Vietmap cho ô tô đơn giản nhất.