CHẠM LÀ THÍCH
CÔNG NGHỆ QLED 4K
BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ 24 th

Hotline

090 9999 277

Màn hình android ô tô nào tốt nhất hiện nay?

Ngày nay xe ô tô không chỉ đơn giản là phương tiện di chuyển thông thường mà còn là nơi người ta mong muốn có được những trải nghiệm tuyệt vời và đầy đủ tiện nghi hiện đại và cao cấp nhất. Vì thế, việc đầu tư nâng cấp thêm các tính năng công nghệ hiện đại cho “xế cưng” đang trở thành xu hướng cực kỳ hot. Màn hình ô tô tốt nhất hiện nay đang là sản phẩm làm mưa làm gió với những tính năng rất nhanh nhạy và bắt kịp với xu hướng công nghệ hiện đại. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại màn hình Android ô tô tốt, giá thành phù hợp như Zestech, Oled, Gotech, Kovar, Carfu… Vậy đánh giá các loại màn hình android cho ô tô như thế nào và mua màn hình android ô tô tốt nhất. Cùng Eononpro tìm hiểu nhé.

Màn hình Android ô tô là gì?

Màn hình Android ô tô tốt nhất là sản phẩm công nghệ cung cấp cho người dùng các tính năng: kết nối và điều khiển công nghệ an ninh - đảm bảo an toàn trên xe, giải trí, tiện ích, hỗ trợ lái xe, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng… Loại màn hình này thường được lắp ở vị trí trung tâm bảng điều khiển trên xe.

Màn hình xe ô tô của các đời xe cũ khá là đơn điệu, nhỏ gọn, với chức năng cơ bản là là hiển thị thông tin và âm thanh từ radio, đầu CD… Với sự phát triển không ngừng của công nghệ các thiết bị mạng hình ngày càng được nâng cấp hơn chuyển sang màn hình màu LCD. Cũng từ đây mà tên gọi màn hình DVD ô tô được ra đời.

Những loại màn hình mới ngày nay được trang bị với độ phân giải cao hơn và đặc biệt là điều khiển cảm ứng. Tích hợp rất nhiều những chức năng tự động tương tự điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Do đó được gọi là màn hình thông minh

Màn hình ô tô thông minh giúp người dùng điều khiển các tính năng hỗ trợ lái xe (định vị GPS, xem bản đồ, hướng dẫn đường đi…), kết nối trí (nghe nhạc, xem video, kết nối internet, truy cập mạng xã hội…), kết nối và đồng bộ hoá với điện thoại thông minh (nghe/gọi, xem/trả lời tin nhắn trên màn hình…), kết nối camera ô tô cùng nhiều tính năng vượt trội khác trên xe…

Màn hình Android ô tô sử dụng hệ điều hành Android tương tự máy tính, máy tính bảng hay điện thoại thông minh… bởi vậy màn hình ô tô cần hệ điều hành để quản lý phần cứng, phần mềm và cung cấp các dịch vụ chung để những chương trình hoạt động. 

Mần hình android oto tốt nhất

Mần hình android oto tốt nhất

Xem ngay:  BẢNG GIÁ MÀN HÌNH ANDROID CHO Ô TÔ MỚI NHẤT HIỆN NAY

Tại sao nên độ màn hình Android ô tô tốt nhất cho xế yêu?

Màn hình ô tô tốt nhất hiện nay được coi là trang bị cơ bản cho xe ô tô đời mới. Những chiếc màn hình hiện đại, thông minh và tính thẩm mỹ cao sẽ thu hút sự chú ý của dân yêu xe. Do đó, các sản phẩm màn hình Android ô tô tốt đang là đối tượng được săn đón mạnh mẽ.

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại màn hình ô tô sở hữu thiết kế đẹp mắt, với chất lượng hình ảnh cao, cảm ứng nhạy, đặc biệt là tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Hỗ trợ tiếng Việt, điều khiển bằng giọng nói: Các loại màn hình android ô tô tốt nhất đều có hỗ trợ tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác, để người dùng có thể thao tác dễ dàng hơn. Hơn thế, tính năng điều khiển bằng giọng nói đa vùng miền cũng rất tuyệt vời. 

Tích hợp GPS và bản đồ dẫn đường: Tính năng định vị GPS được tích hợp sẵn, cùng với đó là bản đồ dẫn đường chính xác, được cập nhật liên tục. Nhờ đó việc tìm điểm đến, hiển thị giao diện bản đồ 3D, ảnh thực tế tại giao lộ, cảnh báo giới hạn tốc độ, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo biển báo giao thông được thực hiện rất dễ dàng và nhanh chóng.

Cung cấp hệ thống giải trí đa phương tiện: Hệ thống giải trí của màn hình Android ô tô tốt nhất rất hiện đại. Người dùng có thể truy cập vào Google, Website, YouTube,...để xem video, nghe nhạc, truy cập internet, radio… và tải và sử dụng các ứng dụng từ CH Play (tương tự như smartphone hay máy tính bảng).

Hỗ trợ kết nối thông minh: màn hình Android ô tô có thể kết nối internet qua Wifi hoặc 4G, kết nối và đồng bộ với điện thoại thông minh qua cổng USB, Apple CarPlay hay Android Auto…

Kết nối các tính năng an toàn: Màn hình của các ô tô đời cũ không có tích hợp camera hành trình, camera 360 độ mà phải lắp dời, trong khi màn hình Android ô tô hiện đại thịt có thể tích hợp những thiết bị đó và hiển thị trực tiếp lên màn hình. Thao tác rất đơn giản và tiện lợi. 

Độ màn hình ô tô thông minh như mở ra cho các bạn “cánh cửa kết nối hiện đại”, đem đến sức sống công nghệ mới, trải nghiệm tiện nghi hơn cho người dùng cũng như sự sang trọng và hiện đại cho xế cưng.

Điều khiển thông minh

Điều khiển thông minh

Độ màn hình DVD android ô tô có ảnh hưởng gì không?

Bạn đang lo lắng rằng độ màn hình Android cho ô tô sẽ ảnh hưởng đến kết cấu bảng taplo hay hệ thống điện ô tô? Đừng lo lắng bởi theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành màn hình theo xe thiết kế vừa với taplo xe và màn hình chung có thể dùng cho rất nhiều mẫu xe.

Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý khi chọn kích thước màn hình Android  sao cho phù hợp với bảng taplo. Vấn đề này các bạn nên đến hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để được tư vấn nhiều hơn. 

Thợ tay nghề cao và kỹ năng tốt sẽ có những kỹ thuật lắp đặt để hạn chế tối đa việc thay đổi kết cấu taplo. Còn đối với phần hệ thống điện, với thợ giỏi giàu kinh nghiệm sẽ biết lắp đặt đúng kỹ thuật, lắp giắc “zin” không cắt chế, biến tấu thêm đường điện. Bởi càng cắt chế biến tấu sẽ càng tiềm ẩn nhiều rủi ro, nhất là chập cháy, nguy hiểm đến tính mạng của những người trên xe và thậm chí là cả những người xung quanh.

Cách chọn màn hình ô tô tốt nhất hiện nay

Kích thước màn hình

Kích cỡ màn hình Android ô tô thiết kế riêng theo dòng xe là kích cỡ chuẩn. Tuy nhiên khi độ xe hoặc chọn loại màn hình có tính năng cao hơn bạn cần chú ý đến kích cỡ màn hình. Nhưng còn loại màn hình chung thì nên chọn loại có kích cỡ phù hợp với xe.  Các loại màn hình ô tô Android hiện nay thường có những kích cỡ phổ biến như  7 inch, 9 inch, 10 inch, 12 inch, 17 inch… Tỉ lệ phổ biến nhất là 16:9.

Độ phân giải màn hình

Độ phân giải màn hình ô tô là chỉ số đánh giá điểm hiển thị trên màn hình. Độ phân giải cao hay thấp sẽ quyết định chất lượng, độ sắc nét của hình ảnh.

Màn hình hiện nay có nhiều loại với độ phân giải khác nhau độ phân giải như: Full HD (1920 x 1080 pixels), 2K (2560 x 1440 pixels), 4K (3840 x 2160 hoặc 4096 x 2160 pixels)…

Giá màn hình sẽ càng đắt khi độ phân giải càng cao. Với nhu cầu sử dụng thông thường, màn hình trên xe ô tô không cần thiết phải có chất lượng quá cao. Chất lượng tầm HD hoặc Full HD đã được xem là phù hợp, vừa đủ dùng, vừa túi tiền.

Màn hình android chất lượng cao

Màn hình android chất lượng cao

Xem ngay: [GIẢI ĐÁP] CÓ NÊN LẮP MÀN HÌNH ANDROID CHO MERCEDES KHÔNG?

Dung lượng bộ nhớ RAM/ROM

RAM là bộ nhớ ngoài giúp xử lý truy xuất nhanh khi cần. RAM càng lớn có thể chạy càng nhiều ứng dụng cùng một lúc. Đừng lượng RAM thông thường là 2GB, 4GB, 8GB…

ROM là bộ nhớ trong. Dung lượng ROM càng lớn màn hình có thể lưu trữ được càng nhiều dữ liệu như nhạc, video hay các tệp khác. ROM phổ biến là 16GB, 32GB, 64GB…

Theo đánh giá của các chuyên gia, ở mức sử dụng thông thường RAM 2GB – ROM 32GB hoặc RAM 4GB – ROM 64GB là phù hợp.

Bộ xử lý CPU và chip

Bộ xử lý CPU và chip xử lý là bộ phận quan trọng quyết định đến tốc độ xử lý của màn hình Android ô tô. Hầu hết các loại màn hình trên xe ô tô ngày nay đều sử dụng chip 4 nhân hoặc 8 nhân. CPU phổ biến như: MTK 3561, ARM Cortex-A53, Intel Spreadtrum SC9853I-IA

Tính năng

Tính năng là một những yếu tố quan trọng cần xem xét kỹ khi chọn màn hình Android ô tô thông minh. Một số tính năng nên có ở màn hình ô tô.

  • Kết nối internet qua sim 4G hoặc Wifi,  đồng bộ hoá với điện thoại thông minh.
  • Cung cấp các tính năng: nghe, gọi, nhắn tin, nghe nhạc, xem video, nghe tin tức giao thông tải và sử dụng các ứng dụng từ CH Play…
  • Hiển thị và cập nhật bản đồ mới nhất, định vị GPS, lưu trữ lịch trình di chuyển, hỗ trợ lái xe thông minh…
  • Điều khiển bằng giọng nói, có thể nghe gọi thông qua nút bấm trên vô lăng.
  • Tích hợp camera hành trình , kiểm tra áp suất lốp, camera trước, camera lùi, camera 360 độ…

Tính năng giải trí

Tính năng giải trí

Xem ngay:  [GIẢI ĐÁP] MÀN HÌNH ANDROID CHO MERCEDES C200 HOT NHẤT HIỆN NAY

Giá bán

"Tiền nào của nấy" là câu nói rất đúng. Bởi giá bán thường tỉ lệ thuận với chất lượng sản phẩm. Giá màn hình ô tô phần nào cho thấy chất lượng của nó. Trên thị trường hiện có rất nhiều những loại màn hình oto với đủ mức giá khác nhau từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Hơn thế còn tồn tại trôi nổi những loại màn hình không rõ nguồn gốc, được bày bán với giá rất rẻ. Nếu bạn rẻ rất có thể bạn sẽ mua phải loại hàng này. Bởi màn hình ô tô là một thiết bị điện tử nên với hàng kém chất lượng sẽ dễ bị hỏng, lỗi, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ chập cháy khi đấu nối với hệ thống điện trên xe.

Theo phân tích các mức ra chung trên thị trường, màn hình ô tô giá rẻ thì cũng tối thiểu 4 – 6 triệu đồng. Màn hình xe rẻ hơn mức giá này thường có chất lượng kém. Tuy nhiên tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên ưu tiên chọn các loại màn hình ô tô chính hãng giá từ 7 – 12 triệu đồng trở lên để có cấu hình mạnh hơn, hoạt động ổn định hơn và có những trải nghiệm tuyệt vời bởi tính năng và tiện ích của nó.

Một số loại màn hình Android ô tô chất lượng cao.

Màn Hình Android EONON PRO KIA SONET 2022

Màn Hình Android EONON PRO KIA CARNIVAL 2022

Màn Hình Android EONON PRO AUDI Q7 tích hợp camera 360 độ

Màn Hình Android EONON PRO V90 New

Màn Hình Android EONON PRO V9150

Màn Hình Android EONON PRO V9950s Max

Màn Hình Android EONON PRO V900 AIR

Màn Hình Android EONON PRO V900 Plus

Màn Hình Android EONON PRO V2

Màn hình DVD Eononpro Mazda 6 Chạy hai hệ điều hành song song

Màn hình DVD Eononpro Mazda 6 Chạy hai hệ điều hành song song

Màn hình DVD Eononpro Mazda 6 Chạy hai hệ điều hành song song

 

Có nên tự lắp màn hình ô tô?

Các video hướng dẫn tự lắp màn hình ô tô tại nhà đang tràn lan trên mạng, thậm chí là rất chi tiết và đầy đủ. Tuy nhiên nếu có thể tự lắm hoàn hảo như vậy thì còn cần đến các chuyên gia làm gì đúng không ạ? Việc lắp đặt màn hình Android ô tô khá phức tạp, đòi hỏi người lắp phải có chuyên môn, hiểu biết nhất định về kỹ thuật, hệ thống điện ô tô.

Màn hình Android ô tô khá đắt tiền, đặc biệt những loại màn hình cảm biến có tích hợp camera 360 độ. Ở một vài trường hợp người mua tự lắp tại nhà do không có hiểu biết chính xác và lắp không đúng kỹ thuật nên đã làm đứt dây, hỏng mạch điện, hỏng các giắc cắm nguyên bản trong xe, đấu nối sai cách tiềm ẩn nguy cơ chập cháy ảnh hưởng đến tính mạng…

Đa phần những địa chỉ cung cấp màn hình xe hơi chính hãng, uy tín hiện nay đều có hỗ trợ lắp đặt miễn phí và bảo hành. Thậm chí một số nơi còn lắp đặt tận nhà. Người mua nên xem xét ưu tiên chọn các địa chỉ này, vừa tiết kiệm thời gian, lại vừa đảm bảo màn hình được lắp đúng kỹ thuật, tránh tiền mất tật mang và an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Địa chỉ cung cấp màn hình Android ô tô tốt nhất

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ là vô cùng tích cực khi đem đến cho chúng ta những sản phẩm, thiết bị công nghệ tuyệt vời. Tuy nhiên đi cùng với đó cũng là những tiêu cực về hàng giả, hàng nhái. Bên cạnh những sản phẩm chính hãng của các công ty sản xuất uy tín hay những sản phẩm nhập khẩu thì các màn hình Android ô tô chất lượng kém có vẻ ngoài y hệt đang được bán tràn lan trên thị trường. Vậy làm sao để mua được màn hình Android ô tô tốt nhất và chính hãng là câu hỏi rất cần được giải đáp.

Để mua được sản phẩm chất lượng cao trước tiên bạn phải chọn địa chỉ uy tín trên thị trường. Đặc biệt không ham rẻ bởi "tiền nào của nấy". Mua hàng điện tử mà mê rẻ tiền thì rất có thể bị mua phải hàng kém chất lượng. 

Eononpro là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm màn hình ô tô, camera 360 độ chất lượng cao có tiếng trên thị trường và được nhiều người tin tưởng.

Địa chỉ uy tín

Địa chỉ uy tín

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ đến các bạn tất tần tật những thông tin cơ bản về màn hình Android ô tô nào tốt nhất. Hi vọng sau bài viết này bạn có thể biết thêm một thiết bị vô cùng hiện đại này và sắm ngay cho xế yêu của mình một bộ nhé. Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhiều hơn nhé. Xin chân thành cảm ơn.

Thông tin liên hệ:

10 Đường số 06, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0932.477.179

Email:  hovu.audio@gmail.com

 

  •