CHẠM LÀ THÍCH
CÔNG NGHỆ QLED 4K
BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ 24 th

Hotline

090 9999 277

TOP 10 phụ kiện ô tô nên mua NHẤT hiện nay

Hiện nay nhu cầu sở hữu và sử dụng ô tô ngày một lớn. Với tình hình dịch bệnh vừa qua và với môi trường sống đang rất ô nhiễm thì sở hữu một chiếc ô tô là điều cần thiết để bảo vệ bản thân và gia đình.

Với số tiền không hề nhỏ để sở hữu một chiếc ô tô nhưng chúng ta cần phải hiểu rõ sở hữu một chiếc ô tô nguyên bản là đủ, chính như chúng ta cũng cần có những món đồ trang trí giúp tăng giá trị bản thân chúng ta hơn hay phục vụ cho nhu cầu của chúng ta thì ô tô cũng vậy, cũng cần được trang bị lắp thêm những món đồ để bảo vệ chiếc xe hay bảo vệ, phục vụ chúng ta tốt hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết đến những món đồ cần lắp thêm cho ô tô để chúng ta tham khảo. 

Top 10 phụ kiện cần thiết cho xe hơi mà xế hộp nên sắm

Thảm lót sàn ô tô

Nhắc đến phụ kiện dành cho xe hơi hẳn phải điểm tên đầu tên đó là thảm lót sàn ô tô. Thảm lót sàn ô tô có tác dụng tránh bụi bẩn, nước, đồ ăn rơi xuống sàn xe đặc biệt là tránh nước tiếp xúc với sàn xe gây ra mùi hôi, ẩm mốc có thể gây hại tới sức khỏe người sử dụng.

Tuy nhiên bạn nên lựa chọn loại thảm lót sàn được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe, môi trường, dễ sử dụng và có tuổi thọ cao để tránh phải thay đổi thảm thường xuyên gây lãng phí. Hiện thảm lót sàn cao su cao cấp đang được các chuyên gia khuyên dùng, bởi loại thảm này đáp ứng được đủ những tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn khi sử dụng.

Camera hành trình và camera cảm biến lùi

Camera hành trình, cảm biến lùi giúp cho việc quan sát tốt hơn và tiết kiệm thời gian, không bị va chạm vào xe khác một cách dễ dàng. Ngoài các công năng trên nó còn lưu lại những khoảnh khắc đẹp khi đi trên đường và đặc biệt là qua các cung đường đẹp. là bằng chứng sống giúp bạn minh oan khi bị cảnh sát giao thông bắt oan

Camera chất lượng cao

Camera chất lượng cao

Xem ngay: Bảo dưỡng ô tô là gì? Quy trình bảo dưỡng ô tô định kỳ

Cảm biến áp suất lốp

Tài xế cần quan tâm tới lốp xe ô tô sao cho đảm bảo chất lượng, áp suất ô tô đạt mức tiêu chuẩn. Điều này có ảnh hưởng vô cùng lớn tới quá trình vận hành ô tô. Và dụng cụ hỗ trợ tài xế theo dõi áp suất lốp chính là cảm biến áp suất lốp.

Cảm biến áp suất lốp giúp:

  • Đảm bảo áp suất đúng tiêu chuẩn giúp an toàn trong quá trình vận hành.
  • Giúp tăng tuổi thọ của lốp xe bởi khi lốp xe quá căng hoặc quá non đều gây tác động không tốt tới độ bền của lốp.
  • Theo dõi, phát hiện và thông báo sự thay đổi áp suất của lốp một cách kịp thời. Đưa ra cảnh báo giúp tài xế kịp thời xử lí.

Bơm lốp ô tô

Như đã nói ở trên, việc kiểm soát và đảm bảo áp suất ô tô đúng tiêu chuẩn là vô cùng quan trọng. Áp suất chuẩn thường được ghi trên tem dán ở mép cánh cửa sẽ giúp xe vận hành an toàn hơn đồng thời làm tăng tuổi thọ của lốp xe. Để duy trì được áp suất lốp thì không thể thiếu phụ kiện quan trọng đó là bơm lốp ô tô.

Bơm lốp ô tô sẽ giúp bạn giải quyết được trường hợp không may xe hết hơi, đây đặc biệt là vật dụng hữu ích cho tất cả các xế cưng

Xem ngay: Chia sẻ cách lái xe số sàn trong thành phố an toàn

Giá đỡ điện thoại

Giá đỡ điện thoại đa năng trên ô tô có thể gắn vào xe hơi hay mọi mặt phẳng với thiết kế linh hoạt và chắc chắn cho phép bạn vừa lái xe vừa xem bản đồ, nghe điện thoại mà vẫn không ảnh hưởng đến quá trình vận hành, đảm bảo an toàn khi lái xe.

Bọc vô lăng ô tô

Ra mồ hôi tay gây khó khăn trong quá trình vận hành xe chính vì vậy việc bọc vô lăng ô tô trở nên rất cần thiết. Bọc vô lăng giúp khắc phục được thói quen ra mồ hôi tay giúp quá trình vận hành xe được linh hoạt hơn đồng thời bảo vệ lớp da trên vô lăng không bị mài mòn trong quá trình sử dụng.

Nẹp cửa chống va đập

Đây là lỗi mắc phải của nhiều lái mới và hành khách khi mở cửa xe trong không gian hẹp. Việc trang bị thêm nẹp cửa chống va đập sẽ tránh các vết trầy xước không đáng có cho xe.

Gương chiếu hậu góc rộng

Gương chiếu hậu góc rộng hay còn gọi là gương cầu xóa điểm mù;iuhg là một gương cầu lồi nhỏ, gắn phụ trên gương chiếu hậu. Vì là gương cầu lồi, nên gương này có tính chất khác so với gương chiếu hậu vốn là gương dạng phẳng. Gương cầu xóa điểm mù có tính năng chính cho góc chiếu rộng hơn, tăng tối đa tầm quan sát. Do vậy, tài xế có thể dễ dàng quan sát được không gian mà trước đây gương chiếu hậu khó có thể nhìn được tới.

Cần gạt mưa

Cần gạt mưa là thiết bị nhỏ giúp làm rõ tầm nhìn của tài xế lái xe khi trời mưa. Mưa hoặc sương mù gây mờ kính làm che khuất tầm nhìn của lái xe là rất nguy hiểm đến an toàn của người trong xe và người đi đường gần đó. Theo chuyên gia khuyến cáo, chủ xe nên thay cần gạt mưa định kỳ từ 6 tháng đến 1 năm/1 lần.

Dán phim cách nhiệt lên kính

Sử dụng dán phim cách nhiệt sẽ giúp tránh ánh nắng mạnh, giảm sức nóng cho xe, mang lại cảm giác dễ chịu cho người trên xe, đặc biệt vào thời điểm nắng gắt. Ngoài ra phim cách nhiệt còn giúp đảm bảo sự riêng tư trên xe.

Xem ngay: [Kiến thức] Kinh nghiệm lái xe đường đèo bạn cần biết

Địa chỉ bán màn hình ô tô chất lượng cao

Eononpro là đơn vị chuyên cung cấp các loại màn hình ô tô, loa sub,.. các sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Trên mỗi sản phẩm màn hình ô tô đều được mô tả đầy đủ các thông số, tính năng cơ bản, qua đó bản có thể biết nó có thể đáp ứng được những yêu cầu mà bạn đề ra hay không, từ đó bạn có thể dễ dàng quyết định về việc mua sản phẩm hay không một cách dễ dàng.

Đại chỉ uy tín và chất lượng

Địa chỉ uy tin và chất lượng

Trên đây các phụ kiện nên có trên ô tô mà các bạn cần tham khảo để chuẩn bị cho chiếc xế hộp của mình. Hi vọng những thông tin trên đây là hữu ích dành cho các bạn, để biết thêm chi tiết về các sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới. Chúng tôi rất sẵn lòng được tư vấn giúp bạn. Xin chân thành cảm ơn.