CHẠM LÀ THÍCH
CÔNG NGHỆ QLED 4K
BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ 24 th

Hotline

090 9999 277

TOP các loại màn hình xe ô tô TỐT nhất hiện nay

Có thể nói màn hình DVD Android đang tạo nên “cơn sốt” cực kỳ nóng trong lĩnh vực phụ kiện ô tô hiện nay. Những mẫu màn hình DVD Android được nâng cấp với những tính năng, tiện ích vô cùng hoàn hảo và tính giải trí cực kỳ cao đang dần thay thế cho những loại màn hình cũ. Vậy loại màn hình này có những đặc điểm nổi bật gì? vì sao các tài xế ô tô nên sử dụng nó và nên mua loại nào tốt? Cùng tham khảo ở bài viết dưới đây của Eononpro nhé.

Tìm hiểu chung về màn hình xe ô tô

Màn hình dvd android ô tô là gì?

Màn hình dvd android ô tô là một sản phẩm công nghệ hiện đại được sử dụng rộng rãi. Màn hình dvd android ô tô được ví như một chiếc smartphone, laptop hay máy tính bảng bởi sự thông minh và đa năng của nó.

Một chiếc màn hình dvd android ô tô sẽ được tích hợp đầy đủ các tính năng của một thiết bị điện tử hiện đại giúp người dùng có thể nghe nhạc, xem phim… trên các ứng dụng hay trang web. Không chỉ thế có thể chuyển sang chế độ đàm thoại rảnh tay để tiện khi cần nghe và gọi điện thoại.và đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng thông qua ứng dụng CH Play được tích hợp sẵn trên màn hình.

Màn hình dvd android ô tô

Đặc điểm nổi bật của màn hình xe hơi

Màn hình DVD Android ô tô là sản phẩm được nâng cấp lên từ màn hình ô tô thông thường. Với những tiện ích và chức năng rất đa dạng, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Lý do mà các tài xế quyết định độ màn hình cho xe hơi của mình là để thay thế cho màn hình được trang bị sẵn trên xe ô tô còn đơn giản, kém chất lượng, 

Nhờ có sự phát triển của công nghệ hiện đại, một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt như màn hình DVD chạy bằng hệ điều hành Android đã được ra đời. Những tính năng nổi bật của nó là: xem video sắc nét, màn hình cảm ứng đa điểm, nghe nhạc, kết nối 4G, định vị toàn cầu GPS giúp xác định vị trí và chỉ dẫn hướng đi chính xác nhất,… Nhờ đó, hỗ trợ các tài xế lái xe an toàn, hiệu quả hơn.

Màn hình dvd android ô tô

 

Vì sao nên lắp màn hình dvd android cho ô tô?

Những tiện ích mà màn hình dvd android mang lại là gì mà các tài xế xe công và xe con nên sử dụng:

Màn hình dvd android thời thượng và đẳng cấp

Hầu hết các màn hình dvd android ô tô ngày nay đều được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các sản phẩm được tích hợp các công nghệ mới nhất như: màn hình tràn viền, full HD, kính cường lực cao cấp.

Bên cạnh đó là công nghệ chống chói, chống lóa giúp người nhìn luôn thấy hình ảnh ở mọi góc cạnh rất rõ ràng. Độ rộng màn hình dvd từ 9 – 10.2 inch để tùy biến phù hợp với từng không gian.

Màn hình DVD Android Đa nhiệm trải nghiệm.

Trong khi các loại màn hình ô tô cũ cần có USB để nghe nhạc, nghe tin tức hay nghe radio thì màn hình DVD Android có thể đáp ứng chức năng đó 1 cách dễ dàng. Nhờ đó mà nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của lái xe về giải trí, nghe gọi điện thoại, tìm đường,…một cạc dễ dàng.

Ngoài ra thiết bị này có hỗ trợ sim 3G/4G giúp lái xe có thể vừa lướt web, vừa tra cứu đường đi, nhắn tin hay xem truyền hình thực tế như một chiếc smartphone. Và hơn thế là chế độ điều khiển bằng giọng nói, giúp tài xế không cần phải thao tác trên màn hình mà vẫn có thể sử dụng mọi chức năng.

Sử dụng màn hình DVD ô tô thuận tiện cho việc lái xe

Bên cạnh việc tích hợp GPS để chỉ dẫn đường, cảnh báo các tuyến đường cấm, tìm đường đi ngắn nhất giúp cho các chuyến đi đường xa thuận tiện. Màn hình DVD ô tô còn được tích hợp camera hành trình, cam lùi giúp lái xe quan sát rõ xung quanh, có thể lùi xe an toàn và tránh những va chạm không đáng có.

Giải trí 

Những bản nhac hay sẽ giúp bạn giải trí không khi lái xe căng thẳng. Không chỉ nghe nhạc các bạn còn có thể nghe radio, những câu chuyện trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó cũng có thể lướt web, đọc và nghe thông tin ngay trên màn hình DVD Android ô tô mà không cần đến điện thoại thông minh.

Màn hình dvd android ô tô

Kết nối cùng điện thoại thông minh.

Màn hình DVD Android sẽ hiển thị cuộc gọi và tin nhắn ngay trên màn hình giúp lái xe dễ dàng nhận biết có cuộc gọi tích hợp đàm thoại trực tiếp qua màn hình dễ dàng đa tiện dụng. Ứng dụng AI thông minh giúp xử lý những câu lệnh yêu cầu một cách nhanh chóng như lệnh mở ứng dụng, tìm kiếm dẫn đường, gọi điện hay nhắn tin.

Màn hình dvd android ô tô chất lượng cao

Dễ sử dụng, điều hướng mượt mà

Màn hình DVD Android sử dụng bộ chip xử lý cao, hỗ trợ chạy đa nhiệm ứng dụng trên màn hình không khác gì một chiếc IPAD. Mượt mà sử lý mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Giám sát hành trình camera trước sau, cảnh báo

Để có thể giám sát hành trình camera trước sau và bên trên, các loiaj màn hình được gắn liền với camera 360. Qua đó có thể ghi lại hành trình di chuyển của xe và hỗ trợ rất nhiều cho lái xe ở các điểm mù và khóc khuất.

Ứng dụng dẫn đường Google Map , Navitel có chức năng hiển thị cảnh báo phạt nguội, cảnh báo giới hạn tốc độ, dẫn đường thông minh dễ dàng tìm vị trí chính xác.

Màn hình dvd android ô tô

Cách lắp màn hình android cho ô tô

Dưới đây là 5 bước để lắp màn hình android cho ô tô một cách dễ dàng:

Bước 1: Tháo màn hình cũ và mặt dưỡng. Cần đảm bảo thao tác khéo léo để không làm xước taplo.

Bước 2: Sau đó, vệ sinh sạch sẽ khu vực cần lắp rồi tiến hành lắp đặt màn hình, mặt dưỡng mới. Chú ý, đi dây thật gọn gàng để đảm bảo an toàn khi lắp và tránh nguy cơ chập cháy về sau.

Bước 3: Cài đặt các tiện ích của đầu android, các trình điều khiển thiết bị.

Bước 4: Kiểm tra các kết nối và một số tính năng khác như cảm biến, camera xem đã hoạt động với màn hình chưa, có trục trặc gì hay không?

Bước 5: Gắn lại mặt dưỡng, hoàn thành việc lắp đặt màn hình và vệ sinh bề mặt. Kiểm tra lại lần cuối tất cả tính năng và nghiệm thu.

Cách sử dụng màn hình Android trên ô tô hiệu quả

Sau khi thực hiện đầy đủ và chính xác quy trình lắp màn hình DVD  Android cho ô tô bạn cần phải cài đặt thêm một số phần mềm để tăng các tính năng, hiệu quả sử dụng cho màn hình DVD Android xe ô tô của bạn. Trước tiên các bạn cần lắp sim vào màn hình theo các bước dưới đây:

Bước 1

  • Cài đặt trên màn hình DVD Android và chọn cài đặt thẻ sim. Trên đầu màn hình có 2 khe thẻ sim, bạn không cần quan tâm đến vị trí của sim 1 và nếu thấy các bạn nên tắt đi để tránh nhầm lẫn với sim 2. 
  • Tiến hành chọn sim 2.
  • Dữ liệu di động sẽ tự động chuyển sang sim 2.

Bước 2

  • Nhấn lock trên khay sim rồi kéo xuống theo hình mũi tên để mở/lắp sim vào khay (sim 2).
  • Điều chỉnh sim cho khớp, đúng chiều, khóa miếng sắt để cố định sim thật chắc chắn. Sau đó đậy nắp sim lại.

Bước 3

  • Reset lại màn hình.
  • Khi góc phải màn hình DVD Android có hiện sóng 4G tức là bạn đã cài đặt sim thành công.

Hướng dẫn cài đặt chế độ điều khiển bằng giọng nói trên màn hình Android

Tính năng điều khiển bằng giọng nói trên màn hình DVD Android là một tính năng nổi bật giúp tay bạn rảnh để tập trung vào vô lăng hơn so với các loại màn hình cũ. Vậy làm sao để cài đặt chế độ điều khiển màn hình DVD Android bằng giọng nói. Cùng theo dõi các thao tác dưới đây nhé. 

  • Truy cập vào ứng dụng CH-Play và tải ứng dụng Google về máy.
  • Tải ứng dụng Google Launcher.
  • Mở trang chủ của Google.
  • Khi giao diện màn hình DVD Android đã trở lại với đầy đủ chức năng như màn hình điện thoại bạn chỉ cần ra lệnh “OK, Google” là đã hoàn thành xong việc cài đặt giọng nói cho thiết bị.

Cài đặt các ứng dụng khác trên màn hình

Để cài đặt các ứng dụng khác để phục vụ cho mục đích nhận biết thông tin và giải trí thì các bạn có thể cái thêm một số ứng dụng khác như: Youtube, Vietmap, tích hợp camera hành trình, camera lùi… qua CH Play. Các bước cài đặt dễ dàng như cài trên điện thoại di động.

Top các loại màn hình xe ô tô tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số loại màn hình ô tô chất lượng cao, tích hợp nhiều tính năng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Màn hình DVD Eononpro Audi Q7 tích hợp camera 360 độ

Màn hình DVD Eononpro Audi Q7 tích hợp camera 360 độ có thiết kế sắc sảo đến từng chi tiết, sở hữu Camera 360 độ Sony quan sát toàn cảnh xung quanh và bên trên xe, cảnh báo tốc độ làn đường, điều khiển màn hình bằng giọng nói thông minh AI. Loại màn hình này sẽ thu hút các tín đồ công nghệ ngay từ lần nhìn thấy đầu tiên và muốn sở hữu nó ngay lập tức bởi sự thông minh, hiện đại của nó.

Màn hình DVD Eononpro Audi Q7 tích hợp camera 360 độ

Màn hình DVD Eononpro Mazda 6 Chạy hai hệ điều hành song song + Camera 360 độ

Màn hình DVD Eononpro Mazda 6 Chạy hai hệ điều hành song song + Camera 360 độ là sản phẩm chất lượng cao với những tính năng tuyệt vời. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Màn hình DVD Eononpro Mazda 6 Chạy hai hệ điều hành song song + Camera 360 độ

Màn hình DVD Android + Camera 360 độ V900 PLUS - Xe Toyota Vios 2018-2020

Màn hình DVD Android + Camera 360 độ V900 PLUS - Xe Toyota Vios 2018-2020 giúp bạn lái xe an toàn trên các cung đường khác nhau, thường xuyên nhắc nhở bạn trước những bẫy của camera giao thông, biển báo giới hạn tốc độ và tạo ra không gian thoải mái lái xe với những ứng dụng giải trí vô hạn. 

Màn hình DVD Android + Camera 360 độ V900 PLUS - Xe Toyota Vios 2018-2020

Lưu ý cách sử dụng,  bảo quản để màn hình Android luôn bền đẹp

Để màn hình dvd android ô tô luôn được bền đẹp và không bị lỗi chức năng trong quá trình sử dụng các bạn cần kết hợp việc sử dụng đi cùng với bảo quản. Chú ý một số điều cơ bản dưới đây để bảo quản chiếc màn hình dvd ô tô của bạn được bền nhất nhé:

  • Không nên để đồ vật có chứa chất lỏng gần màn hình (nước uống, đồ ăn lỏng,..) vì dễ đổ nước vào màn hình, sẽ gây ảnh hưởng đến nguồn điện, dễ dẫn đến chập, cháy, nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Không để vật nặng, cứng, sắc nhọn ở gần màn hình để tránh va đập, tác động ngoại lực đến màn hình dẫn đến màn hình bị xây sát, nứt thậm chí hỏng màn hình.
  • Không nên để trẻ em ngồi gần và nghcihj màn hình lung tung. Có thể dẫn tới lỗi cài đặt màn hình.

Giá màn hình xe ô tô

Giá màn hình xe ô tô sẽ dao động trong khoảng từ 5.000.000 - 20.000.000 đồng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của các bạn. Đối với các loại màn hình có giá từ 15.000.000 - 20.000.000 đồng sẽ được tích hợp gắn liền camera 360 và các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua các sản phẩm này như là: tặng USB lưu hành trình 32Gb, tặng 4 Camera 360 độ Lens Sony, tặng bản quyền giọng nói thông minh, tặng mặt dưỡng Zin theo xe (chưa canbus), tặng bản đồ VIETMAP S1 bản quyền trọn đời, tặng định vị quản lý xe. 

Đối với các loại màn hình trong khoảng 5.000.000 - 10.000.000 sẽ không có camera 360 liền, tuy nhiên độ thông minh của nó và những ưu đãi bạn nhận được cũng rất nhiều: tặng camera lùi AHD, tặng camera hành trình Full HD, tặng bản quyền giọng nói thông minh, tặng mặt dưỡng Zin theo xe (chưa canbus), tặng bản đồ VIETMAP S1 bản quyền trọn đời, tặng định vị quản lý xe.

Màn hình dvd android ô tô xóa tan nỗi lo phạt nguội

Nên mua màn hình xe hơi ở đâu?

Lượt tìm kiếm ngày càng tăng làm cho độ hot của các loại màn hình ô tô công nghệ ngày một lớn. Do đó, trên thị trường tràn lan những dòng sản phòng màn hình android ô tô, màn hình android liền camera,... với chất lượng kém được bán ra. Nếu không có hiểu biết về loại sản phẩm công nghệ này rất có thể các bạn có thể mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bởi vậy, các bạn nên chọn cho mình địa chỉ uy tín bán các sản phẩm này để mua được hàng chính hàng và nhận được bảo hành khi bị lỗi.

Eononpro là thương hiệu hàng đầu cung cấp màn hình ô tô giải trí thông minh. Những sản phẩm của chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến, phát triển, sáng tạo để cho ra những sản phẩm thông minh nhất. 

Các bạn có thể mua hàng tại các đại lý của chúng trên khắp đất nước. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho các quý khách hàng:

  • Sản phẩm tốt với chất lượng tương xứng với giá tiền.
  • Giá bán các thiết bị màn hình DVD luôn cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu có phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ bảo hành 2 năm đối với tất cả sản phẩm màn hình dvd android ô tô.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh, lắp đặt miễn phí tận nơi với mọi khách hàng tại khu vực TP.HCM.
  • Với khách hàng ngoại thành hay ở các tỉnh lân cận Eononpro sẽ hỗ trợ tối đa để quý khách mua được sản phẩm chất lượng với giá tiền phù hợp.
  • Hỗ trợ tư vấn liên tục 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Màn hình dvd android ô tô

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ cho các bạn thông tin về màn hình ô tô và những loại màn hình ô tô tốt nhất hiện nay. Qua đây, các bạn có thể biết thêm những loại màn hình thông minh với nhiều tính năng mà những sản phẩm cũ không thể có. Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm hay giá cả có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nhé. Xin chân thành cảm ơn.

Thông tin liên hệ:

10 Đường số 06, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0932.477.179

Email:  hovu.audio@gmail.com